CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
1) Tiếp nhận khiếu nại:
Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa liên quan đến giao dịch tại website: noithatdaithanh.vn
Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại.
Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với chúng tôi, thông qua một trong các hình thức sau đây:
- Gọi điện thoại: 0969236383
- Gửi email: nemxinhdaithanh@gmail.com
- Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: Số 18A Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Thông tin doanh nghiệp của chúng tôi:
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NỘI THẤT ĐẠI THÀNH
- Người đại diện: PHAN THỊ THIÊN NGA
- Hotline: 0969236383
- Mã số doanh nghiệp: 0317025324
- Ngày cấp lần đầu: 11/11/2021 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hồ Chí Minh.
- Website: inoxdaithanh.vn
- Email: nemxinhdaithanh@gmail.com
- Địa chỉ trụ sở: 18A Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
2) Trách nhiệm giải quyết khiếu nại:
- Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của chúng tôi: Như khiếu nại về thông tin đăng tải, chính sách bảo mật thông tin,… Đối với những khiếu nại này, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 2-3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại.
- Khiếu nại liên quan đến hàng hóa, giao dịch, bồi thường, bảo hành về sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ thì Khách hàng và Người bán tiến hành thỏa thuận giải quyết khiếu nại với nhau.