Khi mua hàng của chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi. Với phương châm “Quyền lợi khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị sai

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong (Ví dụ: ruột nệm bị xẹp, áo vải bị rách…), quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của chúng tôi.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật  trước khi gửi hàng về lại chúng tôi.

3. Thông tin liên hệ của chúng tôi để thực hiện chính sách bảo hành, đổi trả:

  • HỘ KINH DOANH NGUYỄN XUÂN VÕ
  • Người đại diện: Nguyễn Xuân Võ
  • Hotline: 0969236383
  • Giấy CN kinh doanh số: 41X8025244
  • Ngày cấp lần đầu: 31/07/2015 tại UBND Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Đăng ký thay đổi lần 2: 06/11/2018
  • Website: noithatdaithanh.vn
  • Email: nemxinhdaithanh@gmail.com
  • Địa chỉ trụ sở: 18A Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh